ข่าว แมนยู ซื้อนักเตะใหม่ ล่าสุด เตรียมคว้าตัว เจา เนเวส

ข่าว แมนยู ซื้อนักเตะใหม่ ล่าสุด ทุ่มค่าตัวกว่า 120 ล้านยูโร

สำหรับ ข่าว แมนยู ซื้อนักเตะใหม่ ล่าสุด วันนี้ ทางทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเตรียมจ่าย 120 ล้านยูโร (4.6 พันล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาในการคว้าตัว เจา เนเวส กองกลางดาวรุ่งของทีมเบนฟิก้า โดย เนเวส เพิ่งลงเล่นให้ชุดใหญ่ของ เบนฟิก้า ไปได้เพียง 45 เกมเท่านั้น ไป 2 ประตู 2 แอสซิสต์ และเขามีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 120 ล้านยูโร เนื่องจากนักเตะทีมชาติโปรตุเกสยังมีสัญญากับ ทีมเบนฟิก้า จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2028 ตามรายงานจาก Corriere dello Sport ซึ่งขณะนี้มีการอ้างว่า เอริค เทน ฮาก ได้แจ้งกับสโมสรเซ็นสัญญากับ เนเวส ให้ได้ แต่พวกเขาจะต้องจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาตามที่ เบนฟิก้า ระบุไว้เท่านั้น คือ 120 ล้านยูโร นั่นเอง

แมนยูเตรียมคว้า เจา เนเวส

ความเคลื่อนไหว แมนยู ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว แข้งดาวรุ่งวัย 19 ปี

ข่าวล่าสุดแมนยู จากรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน เหยี่ยวข่าวชื่อดัง ถึงความเคลื่อนไหว แมนยู ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว เจา เนเวส แข้งดาวรุ่งวัย 19 ปี และไม่เพียงแค่แมนยูเท่านั้น ยังมีทีมอื่นๆ ที่ต้องการคว้าตัวเขาเช่นกัน โดยการปิดดีล เจา เนเวส นั้นก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่าย เพราะเขายังเหลือสัญญายาวถึงเดือนมิถุนายน 2028 ล่าสุดทางทีมเบนฟิก้า แจ้งค่าฉีกสัญญาของเขา อยู่ที่ 120 ล้านยูโร (4.6 พันล้านบาท)

นอกจาก เนเวส แล้ว สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ยังเป็นข่าวเกี่ยวกับ โลอิส โอเปนดา กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของสโมสรแอร์เบ ไลป์ซิก ที่เป็นยอดทีมจากบุนเดสลีกา เยอรมนี ซึ่งหวังว่าจะมาเข้าร่วมทีมในเร็วๆ นี้ เพื่อเป็นคู่กองหน้ากับราสมุส ฮอยลุนด์ ซึ่งมีข่าวลือว่า อองโตนี มาร์กซิยาล อาจไม่อยู่ในแผนการสร้างทีมของ เอริก เทน ฮาก ในอนาคต