อันโตนี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พักยาว 2 เดือนหลังบาดเจ็บที่เกมพรีเมียร์ลีกล่าสุด

ในรายงานข่าวของสื่ออังกฤษอินดิเพนเดนต์ได้รายงานว่าอันโตนี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอาจจะต้องพักยาวถึง 2 เดือนหลังจากที่บาดเจ็บข้อเท้าขวาในเกมพรีเมียร์ลีกนัดเปิดฤดูกาลกับทีมออลด์แทรฟฟอร์ดที่สนามโฮมเกม โอลด์ พร้อมที่เป็นเจ้าบ่าวในการชนะเชลซีด้วยคะแนน 4-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ปีก บราซิเลียนเจ็บจนต้องออกจากสนามหลังจากเล่นได้เพียงราวครึ่งชั่วโมงเท่านั้น อันโตนี่จะต้องเข้ารับการประเมินอีกครั้งหลังจากที่เอริค เทน ฮาก กุนซือ “ปีศาจแดง” เผยหลังจบการแข่งขันว่า “ตอนนี้ยังพูดยาก เราจำเป็นต้องรออีก 24 ชั่วโมง หลังจากนั้นเราจะได้รับข้อมูลมากขึ้น”

นอกจากอันโตนี่แล้ว ทีมแมนยู ยูไนเต็ดยังต้องสังเกตอาการบาดเจ็บของลุค ชอว์ แบ็กซ้ายที่มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมด้วย หลังจากได้รับบาดเจ็บในช่วงหลังจนถูกสาดออกมาพักก่อนเริ่มครึ่งหลัง อย่างไรก็ตามคาดว่าบาดเจ็บของเขาจะไม่รุนแรงมากนัก

ทีมแมนยูไนเต็ดจะต้องเผชิญหน้ากับโปรแกรมการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกนัดปิดฤดูกาลด้วยการเปิดรังที่สนามโฮมเกม โอลด์ พร้อมที่ต้องต้อนรับทีมฟูแล่มในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม ก่อนที่จะพบกับแมนซิตี้ในศึกเอฟเอคัพนัดชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 3 มิถุนายนนี้