เอริก เทน ฮาก ยังศรัทธาในตัวแรชฟอร์ด

เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนยูไนเต็ด ยังคงมีความศรัทธาในตัวของ มาร์คัส แรชฟอร์ด แต่จากการที่เทน ฮาก ยังคงพูดถึงแรชฟอร์ด แสดงว่าเขายังคงมีความศรัทธาในนักเตะคนนี้.

เทน ฮาก เป็นผู้จัดการทีมที่มีประสบการณ์และความสามารถอันยิ่งใหญ่ ซึ่งได้รับการยอมรับจากการที่เขาได้นำทีมอาแจ็กซ์ไปสู่ความสำเร็จในลีกดัตช์และยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก. เขายังมีความสามารถในการพัฒนานักเตะรุ่นใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่แมนยูไนเต็ดต้องการอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้.

ในฐานะผู้จัดการทีม การที่เทน ฮาก ยังคงมีความศรัทธาในมาร์คัส แรชฟอร์ด นักเตะที่มีความสามารถและศักยภาพ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเขาที่จะพัฒนาและใช้ประโยชน์จากนักเตะที่มีอยู่ในทีม และนี่อาจเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับแรชฟอร์ด และแฟนคลับของแมนยูไนเต็ด.

มาร์คัส แรชฟอร์ด ผู้เล่นทีมชุดใหญ่ของ แมนยู ได้ทำผลงานที่น่าประทับใจในฤดูกาล 2022/23 โดยเขาได้ทำประตูไปแล้ว 24 ประตู และมี 9 แอสซิสต์ จาก 38 เกมในทุกรายการ การทำผลงานที่ดีในฤดูกาลนี้ได้รับการชื่นชมจาก เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรับบทบาทเป็นกุนซือของ ดีซี ยูไนเต็ด ใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ลีกฟุตบอลในสหรัฐอเมริกา.